Friday, December 18, 2015

เกินไปไหม!! เมื่อเมียเปิดประตูไปเจอผัวกำลังYesกับสาวอื่นที่บ้านตัวเอง แถมยังทำสิ่งนี้กับเธอซึ่งๆหน้า สารภาพ 2 รอบไม่ใส่ถุงอีกต่างหาก จิตใจทำด้วยอะไร?!

6 ปีก่อนหากฉันไม่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง บางทีชีวิตฉันในวันนี้อาจจะเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีสาระอะไรในชีวิตก็เป็นได้ 
💓 เธโอ ลูกรู้ไหมว่าลูกคือ ดวงใจของแม่ 💓
ในวันที่ลูกอายุได้ 3 เดือน แม่ได้ยินคำพูด ที่ทำให้แม่ฮึดสู้และก้าวผ่านกับคำพูด ประโยคนั้น จากครอบครัวของพ่อลูก พวกเขาได้บอกกับแม่ในวันที่แม่ อุ้มลูกเข้าไปขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยซื้อนมให้ลูก
และประโยคที่แม่จำฝังใจมาจนถึงวันนี้
คือคำพูดที่ว่า " ถ้าแม่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก ก็ให้แม่เอาลูกไว้ให้พวกเขาเลี้ยง "
วินาทีนั้นทั้งเสียใจ และรู้สึกสมเพชตัวเอง ที่อุตส่าห์บากหน้าอุ้มลูกเพื่อไปขอความเมตตา จากครอบครัวของพ่อลูก 
หลังจากได้ยินคำพูดนั้น แม่ก็ไม่รีรอ อุ้มลูกเดินออกมาจากบ้านนั้นทันที และบอกกับตัวเองว่า 
ถึงแม่จะอดอยากไม่มีจะกินแค่ไหน แม่ก็จะเลี้ยงลูกให้เติบโต ให้จงได้ …
ถึงพ่อของลูก: หากเธอ และครอบครัว บังเอิญได้อ่านเจอโพสนี้ของเรา อยากจะบอกว่าเราไม่ได้มีเจตนา เข้ามาโพสเพื่อต่อว่าถึงอดีตที่ผ่านมา  หากเราต้องการ
โพสเพือให้พวกเธอเสียหายเราคงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านมาถึง 6 ปี
แต่ที่เราโพสในวันนี้ เราเพียงอยากให้เธอรับรู้ว่าเรากับลูกสุขสบายดี ไม่อดมื้อกินมื้อเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
ขอบคุณที่หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวของเธอก็ยัง
ใจดีซื้ิอนมมาให้หลาน หากวันนั้นเรายอมยกลูกให้พวกเธอ เราคงเสียใจไปตลอดชีวิต 
กว่าจะมีวันนี้ได้ เราผ่านอะไรมามากมายอยากเล่าและระบายบ้าง ว่าจุดพลิกชีวิตของเรากับลูก เจออะไรมาบ้าง😭😭....///






0 comments:

Post a Comment